Wednesday 18 September 2013

Trung thu 2013

Nghĩ lại thấy vài năm trôi qua sao mà nhanh quá vậy trời. Từ lúc mình làm những chiếc bánh trung thu đầu tiên là đã 4 năm trôi qua rồi. Năm nay là mua trung thu thứ 5 mình làm bánh. Giống như những năm trước mình được mọi người đặt bánh trung thu, làm cũng mệt nhưng làm sau thì lại thấy vui quá trời luôn. Ngắm những chiếc bánh nướng, bánh dẻo được tự tay mình làm rồi đóng vô hộp sao mà thấy hạnh phúc quá :)

Suốt mấy ngày qua cả nhà hì hục phụ giúp mình, cuối cùng mình cũng hoàn thành được hơn 200 cái cả bánh nướng và bánh dẻo. Cũng may là có mọi người giúp không thì mình ngất luôn quá :)

Và đây là số bánh của mùa trung thu năm nay. Mình làm 3 mẻ bánh suốt từ lúc tháng 7 đến giờ. Hơn 200 cái bánh này cũng là kết thúc mùa trung thu năm nay. Mong rằng năm sau mình sẽ làm được nhiều bánh hơn nữa, bánh đẹp và ngon hơn năm nay nữa <3 <3 <3

Bánh năm nay có nhiều mẫu mới vì năm nay mình có được mấy cái khuôn mới xinh ơi là xinh <3 <3 <3























1 comment:

  1. Đúng là màu bánh của e rất đẹp. E thật là giỏi, làm những hơn 200 cái. Bánh em đóng rất đều tay. Chị hy vọng năm sau sẽ làm được đẹp như em, sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn....
    Sophia

    ReplyDelete

My Sweet Kitchen