Sunday 23 June 2013

Những mẫu bánh đã làm 1 ^^

Hôm nay mình đăng lên những mẫu bánh mình đã làm thời gian vừa qua, có 1 chiếc bánh mình làm hôm sinh nhật 18 tuổi, không hiểu sao đó là mẫu bánh mà mình thích nhất ^^ Từ hồi không post bài ở Opera mình làm bánh xong chỉ đăng lên facebook chứ có đăng ở blog nữa nên hôm nay mình làm 1 bài tổng hợp những chiếc bánh mà mình làm từ trước đến giờ :) Chỉ có điều bánh mình làm cái nào cũng na ná giống nhau, chưa có tính đột phá về hình thức, vì dùng whipping nên cái khoản chà láng của mình nó dở tệ, bánh nham nhở ghê lắm :)
P/s: Khoản viết chữ của mình thì khỏi nói luôn T.T

Bánh làm hôm sinh nhật Hoàng, em trai mình ^^




Đây là bánh mình làm hôm giỗ ông ngoại từ hồi tháng 12 âm lịch  lận :)




Bánh làm hôm giao thừa và sinh nhật Khang ^^








 Những chiếc bánh làm tặng mọi người và do mọi người đặt ^^







 Và đây..... chiếc bánh mình làm hôm sinh nhật 18 tuổi ^^ 


4 comments:

  1. Chị thấy bánh nào cũng đẹp. E bắt hoa hồng rất đẹp, chị thích lắm mà bắt chưa dc.
    Chị thích nhất bánh trái tim, nhìn rất hay.
    Chị sophia

    ReplyDelete
  2. Em cảm ơn chị ^^ Em cũng phải bắt đi bắt lại ý chị ạ, lâu lắm em không bắt nên cũng bị lụi "nghề: :D Giờ em hay trang trí kiểu như cái bánh trái tim lắm chị ạ, vì trang trí kiểu đó dễ mà nhàn chị ơi ^^

    ReplyDelete
  3. wOW....Mấy ổ bánh nhình đẽp và sang quá...chị nãy giờ kèo lên kéo xuống ngắm mãi...thít qúa..ko biết khi nào mới làm được nè...hic..ganh tỵ với tài năng và sắc đẹp của em quá hehe

    Đang âm thầm cọp dê ổ bánh trái tim tím rịm nè...vài bữa nắm áo sư phụ cho tỷ học hỏi với nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hì ^^ Em cảm ơn chị đã ghé thăm blog của em ^^ Em cũng không có khéo lắm đâu chị ơi, chứ em qua blog chị thấy nhiều món lạ mà ngon lắm chị ơi ^^

      Cái bánh tím làm dễ nhất đó chị ạ :D Em không khéo tay nên mới trang trí theo cách đó ^^

      Delete

My Sweet Kitchen